Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ร้านสาธุประดิษฐ์การเบาะ หจก.สาธุออโต้ซีสท์ บ.อาร์คิเท็คเซอร์ออฟอินโนเวชั่นแอนด์ดีไซน์ จก. จัดพิธีฯบวงสรวงเทพยดาฟ้าดินทั้ง16ชั้นฟ้า15ชั้นดิน14ชั้นบาดาล พร้อมด้วยทำบุญเลี้ยงพระเพล

 ร้านสาธุประดิษฐ์การเบาะ
หจก.สาธุออโต้ซีสท์
บ.อาร์คิเท็คเซอร์ออฟอินโนเวชั่นแอนด์ดีไซน์ จก.
จัดพิธีฯ บวงสรวงเทพยดาฟ้าดินทั้ง16ชั้นฟ้า15ชั้นดิน14ชั้นบาดาล พร้อมด้วยทำบุญเลี้ยงพระเพล



เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2562 เวลา 08.39 น.
ณ.บริเวณปากซอยสาธุประดิษฐ์15 ถนนสาธุประดิษฐ์ เขตยานนาวา กทม.ร้านสาธุประดิษฐ์การเบาะ ร่วมกับ หจก.สาธุออโต้ซีสท์ และ บริษัท อาร์คิเท็คเซอร์ออฟอินโนเวชั่นแอนด์ดีไซน์ จำกัด ได้จัดพิธีบวงสรวงเทพยดาฟ้าดิน 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 ชั้นบาดาล และทำบุญเลี้ยงพระเพล เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยบรรยากาศภายในงานช่วงเช้าเวลา 08.39 น.ได้มีพิธีฯบวงสรวงเทพยดาฟ้าดินเพื่อเป็นการขอขมาต่อสิ่งศักดื์สิทธิ์และเทพยดาฟ้าดินอีกทั้งยังเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับครอบครัวของทาง คุณ อรุณ - นางประไพ เขมปัญญานุรักษ์ และครอบครัว อีกทั้งญาติสนิทมิตรสหายได้รับความสิริมงคลในการร่วมพิธีในช่วงเช้า





หลังจากเสร็จสิ้นพิธีฯบวงสรวงก็ได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ จำนวน 9 รูป และได้นิมนต์พระจากวัดชนะสงครามอีก 1 รูปเข้าร่วมในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และฉันเพล ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีฯทางสงฆ์ ทางคุณอรุณ เขมปัญญานุรักษ์ ได้จัดเตรียมอาหารไว้รับรองแก่ญาติสนิทและเพื่อนๆอีกทั้งผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงานอีกด้วย !!
@ ร้านสาธุประดิษฐ์การเบาะ และ หจก.สาธุออโต้ซีสท์ รวมทั้ง บริษัท อาร์คิเท็คเซอร์ออฟอินโนเวชั่นแอนด์ดีไซน์ จำกัด ประกอบธุรกิจ ผลิต ออกแบบ และซ่อมแซม อุปกรณ์ เบาะ เครื่องหนัง รถยนต์ทุกชนิด โดยมีช่างผู้ชำนาญงานมากกว่า50ปี เน้นคุณภาพและราคาย่อมเยาว์ อีกทั้งบริการด้วยไมตรีจิตที่เป็นกันเอง หากท่านผู้มีอุปการะคุณท่านใดสนใจจะสั่งผลิต ให้ออกแบบ และซ่อมแซมอุปกรณ์เบาะรถยนต์ทุกประเภท รวมทั้งงานซ่อมแซมเครื่องหนังก็สามารถติดต่อ-สอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลข
โทร 02-211-6148 , 02-212-6728-9