Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

" มินิคอนเสิร์ตการกุศล " ร้องสร้างสุข เต้นสานฝัน เดินแบ่งปันน้ำใจ By Befriend studio & The friends เพื่อมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ !!

" มินิคอนเสิร์ตการกุศล " ร้องสร้างสุข เต้นสานฝัน เดินแบ่งปันน้ำใจ By  Befriend studio & The friends เพื่อมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ !!


วันที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น.
ณ.Befriend studio ถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ Befriend studio ได้จัดมินิคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อเติมฝัน พัฒนาเด็กและเยาวชน ให้ได้มีเวทีกล้าแสดงออก ในด้านการร้อง กราเต้น การแสดง และ ด้านบุคลิกภาพ ได้ออกมาแสดงในสิ่งที่ฝันอยากจะเป็น อีกทั้งในเวลาเดียวกันต้องการแบ่งปันน้ำใจ ให้กับเด็กที่ด้อยโอกาส ด้วยการให้ผู้ปกครองและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงานได้มีส่วนร่วมในการบริจาค และนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์






จากการแสดงในวันนี้ได้มีกลุ่มศิลปินเด็กที่ได้ผ่านการฝึกฝน หลักสูตรศิลปินฝึกหัด ของ Befriend studio เดอะเฟรนด์รุ่นที่ 1 - 2 เด็กเหล่านี้ได้ผ่านการฝึกฝนมาในระดับหนึ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความอดทน ความพากเพียรพยายามที่จะเดินไปให้ถึงฝัน และมุ่งสู่ศิลปินที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังมีศิลปินนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ที่มาร่วมในการแสดงในวันนี้อีกด้วย !!