Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"ระฆังการแข่งขันสอบเข้าเป็นตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเริ่มแล้ว สมัครเกือบสามหมื่นราย อัตาส่วนการรับ 1 ต่อ 29 กว่าๆ....................."

"ระฆังการแข่งขันสอบ
เข้าเป็นตำรวจตรวจคนเข้าเมือง
เริ่มแล้ว สมัครเกือบสามหมื่นราย 
อัตาส่วนการรับ 1 ต่อ 29 กว่าๆ.." 


พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล
โฆษก บก.อก.สตม.เปิดเผยว่า
ทาง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  หักพาล ผบช.สตม.ได้เซนต์คำสั่งลงนามเอกสารประกาศสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เรื่อง รายชื่อผู้เข้าทดสอบความรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) วัน เวลา และสถานที่ทดสอบ ในการรับสมัครและสอบแข่งขันบุคคลภายนอกผู้มีวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบเท่า เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวน ในสังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ทางเว็บไซต์
https://www.immigration.go.th/readcontent_id=5c933392d53b1a9da9018773





โดย พ.ต.อ.ภัคพงศ์ ฯ โฆษก บก.อก.สตม.ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางท่าน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม.ได้มีความห่วงใยในตัวผู้สอบและการสอบ ขอให้เตรียมตัวอ่านหนังสือและการสอบให้พร้อมในวันสอบภาษาอังกฤษให้ผ่าน เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในการสอบความรู้ทางวิชาการอื่นๆ เช่น กฏหมาย พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522  ระเบียบงานสารบรรณ ความรู้ทั่วไป ฯลฯ  ท่าน ผบช.สตม.ขอให้สอบผ่านกันนะครับ จะได้เข้ามาเป็น"ครอบครัวตำรวจตรวจคนเข้าเมือง"ด้วยกัน  ขอให้เข้าไปดูรายชื่อสอบและเลขทีนั่งสอบสถานที่สอบจากเวปไซต์ข้างต้นนี้ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง  พ.ต.อ.ภัคพงศ์ โฆษกฯ กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด