Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"ผู้เสียหาย ร้องบิ๊กโจ็ก..ถูกสาวแสบ พนักงานลูกจ้าง กรมขนส่งทหารเรือ หลอกระดมทุนเล่นแชร์สุดท้ายโกงสูญเงินหลายล้านบาท ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!!

"ผู้เสียหาย ร้องบิ๊กโจ็ก..
ถูกสาวแสบ พนักงานลูกจ้าง กรมขนส่งทหารเรือ หลอกระดมทุนเล่นแชร์สุดท้ายโกงสูญเงินหลายล้านบาท ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562
เวลา 13.00 น.
ณ ศูนย์ปรามปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.)ตัวแทนจากกลุ่มผู้เสียหายถูกนางสาวฐาปนี น้อยหลุบเลา พนักงานลูกจ้าง ฝ่ายบัญชี กรมขนส่งทหารเรือ ฉ้อโกงหลังหลอกเล่นแชร์ผ่านทางเฟสบุ๊ก เสียหายร่วมกว่า 3 ล้านบาท เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม./รอง ผอ.ศปอส.ตร.โดยยื่นผ่านทางศูนย์ปรามปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) ซึ่งมี พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม ผบก.สส. สตม.เป็นตัวแทนเข้ารับเรื่อง และส่งให้เจ้าหน้าที่ชุด ศปอส.ตร.ทำการสอบปากคำในเรื่องดังกล่าว




ด้านนางสาวนฤมล สังขกุล หนึ่งในตัวแทนผู้เสียหายเปิดเผยว่า กลุ่มตนและผู้เสียหายทั้งหมดได้หลงเชื่อนางสาวฐาปนี (ท้าวแชร์)โดยการชักชวนระดมทุนเล่นแชร์ผ่านทางเฟสบุ๊กพร้อมให้ดอกเบี้ยสูง เริ่มเล่นเมื่อเดือน กันยายน ปีพ.ศ.2560 โดยเล่นวงเงิน 1 แสนบาท ราย 7 วัน- 15 วัน เริ่มต้นเขาจ่ายตรง แต่พอมาถึงเดือนสิงหาคม พ.ศ.2561 ก็เริ่มมีปัญหา โดยนางสาวฐาปนีอ้างว่าถูกวงอื่นโกง ตู้เอทีเอ็มมีปัญหาบ้าง ตนเองและกลุ่มผู้เสียช่วยกันทวงถามมาตลอดบอกคำเดียวว่าไม่มีเงินจะจ่ายให้อยากได้ก็ไปแจ้งความเอา

ซึ่งที่ผ่านมานางสาวฐาปนี มีพฤติการณ์ที่ให้คนอื่นหลงเชื่อ โดยในหน้าเฟสบุ๊ก มีการโพสต์ภาพที่น่าเชื่อถือไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือชุดทำงานดูดีและยังบอกกับตนและกลุ่มผู้เสียหายว่ามีพ่อเป็นอดีตนายตำรวจ แถมยังถ่ายรูปลงในเฟสว่าเป็นคนมีฐานะ ใช้แต่ของดีๆ จนทำให้ตนเองและกลุ่มผู้เสียหายหลงเชื่อจนตกเป็นเหยื่อ

นางสาวนฤมลเล่าให้ฟังต่อว่า ก่อนที่จะมาร้องขอความเป็นธรรมที่ ศปอส.ตร.ตนและกลุ่มผู้เสียหายได้เดินทางไปที่กรมขนส่งทหารเรือพร้อมกับทำหนังสือร้องเรียนถึงหัวหน้าของนางสาวฐาปนี ให้ช่วยดำเนินการและเรียกนางสาวฐาปนี มาเจรจากับตนและกลุ่มผู้เสียหาย ว่าจะดำเนินการชดใช้เงินคืนแบบไหน ซึ่งนางสาวฐาปนี ไม่ยอมเจรจาด้วย พร้อมเดินลุกหนีออกจากที่ทำงานทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ดังนั้นตนและผู้เสียหายทั้งหมดจึงรวมตัวกันเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ศปอส.ตร.เพื่อให้ทำการดำเนินคดีกับนางสาวฐาปนีให้ถึงที่สุด นางสาว นฤมลกล่าวทิ้งท้าย!!